Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Thương mại điện tử đẩy XPO Logistics tới kỷ luật lợi nhuận quý

XPO Logistics Inc đã công bố lợi nhuận quý một lần thứ tư vào thứ Tư, nhờ nhu cầu thương mại điện tử của hợp đồng và vận chuyển hàng nghìn dặm cho các hộ gia đình, cùng với các lô hàng tiêu dùng và thị trường môi giới xe tải mạnh.  

REUTERS: XPO Logistics Inc đã công bố lợi nhuận quý một lần thứ tư vào thứ Tư, nhờ nhu cầu thương mại điện tử của hợp đồng và vận chuyển hàng nghìn dặm cho các hộ gia đình, cùng với các lô hàng tiêu dùng và thị trường môi giới xe tải mạnh.

Công ty logistics lớn thứ ba của Hoa Kỳ đã công khai hoán đổi lợi nhuận trước thuế của năm ít nhất là 1,37 tỷ đô la Mỹ vào năm 2017 và 1,6 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018, và sự thèm ăn của họ đối với vụ mua bán nhanh chóng.

Giám đốc điều hành Brad Jacobs nói với Reuters trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại: "Chúng tôi tạo ra doanh thu, thu nhập ròng và dòng tiền lớn nhất trong quý.

XPO là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn thông qua hợp đồng vận chuyển và các dịch vụ "dặm cuối" cho hàng nặng ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

XPO cho biết họ đã tăng doanh thu với thương mại điện tử và khách hàng bán lẻ trong kinh doanh hậu cần hợp đồng Bắc Mỹ tới 47%.

XPO vận chuyển các vật dụng như đồ gia dụng Crate và Barrel và các thiết bị gia đình Depot Inc từ kho đến nhà của khách hàng.
Quảng cáo

"Những loại lớn, nặng, số lượng lớn chỉ không được mua qua Internet năm, sáu năm trước, bây giờ họ đang được mua ngày càng tăng trên internet và chúng tôi là công ty lớn nhất trong ngành kinh doanh gần nhất, và điều đó đang giúp chúng tôi rất nhiều ", ông nói.

Chi phí công nghệ cao và chi phí tuyển dụng đã nâng chi phí liên quan đến doanh thu hàng quý lên 35,8 triệu đô la Mỹ từ 31,9 triệu đô la Mỹ một năm trước đó.

Các thị trường lao động ở Mỹ và Châu Âu căng thẳng tạo ra một thách thức tốn kém cho các công ty vận tải như XPO, UPS và FedEx khi họ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng trong năm nay.

Doanh thu logistics hàng quý đã tăng lên 1,46 tỷ đô la Mỹ từ 1,35 tỷ đô la Mỹ một năm trước nhưng đã được bù đắp phần nào bởi sự sụt giảm trong doanh số bán hàng vận chuyển hàng không của Bắc Mỹ.
Ông Jacobs cho biết công ty môi giới xe tải đã "nằm ngoài các bảng xếp hạng" trong quý này, do năng lực chặt chẽ hơn và mức giá cước vận chuyển cao hơn so với hợp đồng dài hạn.

GreenOne, Connecticut dựa trên XPO báo cáo lợi nhuận hàng quý 57,5 ​​triệu đô la Mỹ, hoặc 44 cent / cổ phiếu so với 13,8 triệu đô la Mỹ, hoặc 11 cent / cổ phiếu trong năm ngoái.

Được điều chỉnh cho các mặt hàng một lần, XPO mang về cho nhà quý vị 76,7 triệu đô la, hoặc 59 cent trên mỗi cổ phiếu, tăng so với mức 49,8 triệu đô la Mỹ, hay 41 cent một cổ phiếu, cách đây một năm. Các nhà phân tích phố Wall kỳ vọng 57 cent / cổ phiếu.

XPO đã sử dụng các vụ mua lại nhanh chóng để phát triển từ một công ty môi giới xe tải trị giá 175 triệu đô la Mỹ trong năm 2012 lên 14,7 tỷ đô la Mỹ vào năm ngoái.

Trong khi Jacobs từ chối cung cấp chi tiết về chiến lược M & A của ông, ông nói XPO có một cái rương trị giá 8 tỷ USD để chi tiêu trong những tháng tới và có hơn một chục mục tiêu được xác định.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét