Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kerry Logistics nhận Danh hiệu Doanh nghiệp Xuất sắc của năm

Kerry Logistics Network Limited được tạp chí Bloomberg Businessweek / Chinese Edition bình chọn là Nhà vô địch Danh giá Doanh nghiệp trong năm 2017 cho năm thứ hai được đánh giá là có hiệu quả vượt trội. Kerry Logistics là công ty hậu cần duy nhất nhận được danh hiệu này.

Được tổ chức bởi Bloomberg Businessweek / Chinese Edition, buổi lễ trao giải đã được tham gia và hỗ trợ bởi các đại diện cao cấp của Phòng Các Công ty niêm yết tại Hồng Kông, Viện Ngân hàng Hồng Kông, Viện Các Thư Ký Chartered của Hồng Kông, và InvestHK. Mười tám người chiến thắng đã được lựa chọn bởi một ban giám khảo độc lập dựa trên phân tích của Bloomberg Terminal và vô số các tiêu chí liên quan đến hoạt động của công ty, quản trị doanh nghiệp, quan hệ nhà đầu tư, chiến lược sáng tạo và sự tham gia của cộng đồng.

Gary So, phó giám đốc điều hành của Kerry Logistics nói: "Chúng tôi rất vui mừng nhận được giải thưởng uy tín này trong năm thứ hai liên tiếp. "Việc theo đuổi sự xuất sắc và cam kết cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng hàng đầu luôn là một lời hứa mà chúng tôi thực hiện đúng. Chúng tôi rất biết ơn các thẩm phán xuất sắc vì đã thừa nhận nỗ lực liên tục của chúng tôi. Về phía trước, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường vị thế chiến lược duy nhất của chúng tôi như là một chuyên gia châu Á được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét