Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Việt Nam tham dự lễ trao giải Passerelles numériques

Ngày 14 tháng 10 năm 2017, Bolloré Logistics Việt Nam đã tham dự lễ tốt nghiệp Passerelles numériques (PN) sinh viên Việt Nam.

Chương trình Các tổ chức phi chính phủ Việt Nam đã được đưa ra vào năm 2010 tại Đà Nẵng, một thành phố được xác định là khu vực có tiềm năng phát triển ngành Công nghệ Thông tin cao. Bolloré Logistics Việt Nam đang hỗ trợ tổ chức thông qua các khoản đóng góp từ năm 2017.


Đầu năm nay vào tháng Tư, chín máy tính cũ đã được cung cấp cho cơ cấu Passerelles numériques ở Đà Nẵng, sau đó nó đã được quyết định cung cấp thêm bảy nữa trước khi lễ tốt nghiệp; cũng như 10 bàn phím và năm con chuột máy tính.


Bolloré Logistics Việt Nam tin tưởng vào sự phát triển về mặt xã hội và giáo dục thông qua hoạt động của Passerelles numériques và sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên Việt Nam, để họ có cơ hội để đạt được kiến ​​thức tổng thể vững chắc và hiểu biết tốt hơn về thế giới xung quanh họ; để đáp ứng các yêu cầu kỹ năng thị trường lao động.


Ông Marc Moeschlin, Giám đốc Điều hành của Bolloré Logistics Việt Nam nói thêm: "Với hành động CSR cụ thể này, chúng tôi không chỉ đóng góp vào việc cung cấp những cơ hội giáo dục công nghệ thông tin tốt hơn cho những sinh viên kém may mắn này, nhưng chúng tôi cũng mong muốn tăng cường tài năng trong tương lai Việt Nam; mà sẽ hỗ trợ Bolloré Logistics theo nghĩa rộng hơn, vì ngành công nghiệp của chúng ta ngày càng được điều khiển bởi công nghệ, ra quyết định và số hóa thuật toán. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét