Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Giúp đỡ nhiều hơn cho người chơi hậu cần nhỏ để đi về mảng kỹ thuật số

Giúp đỡ nhiều hơn cho người chơi hậu cần nhỏ để đi kỹ thuật sốSINGAPORE: Sự trợ giúp ngày càng mở ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong lĩnh vực hậu cần của Singapore đi vào kỹ thuật số.

Điều này xảy ra khi Chính phủ đưa ra Kế hoạch kỹ thuật số ngành vào Thứ Tư (1 tháng 11) để giúp xây dựng khả năng kỹ thuật số cho những người chơi nhỏ hơn trong ngành.


Kế hoạch này nằm trong Chương trình Kỹ thuật số Doanh nghiệp nhỏ và vừa của SME Go thông báo trong năm 2017. Nó sẽ giúp hướng dẫn việc triển khai các công nghệ kỹ thuật số của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở các giai đoạn phát triển khác nhau.


Phát biểu về kế hoạch tại Hội nghị Kinh tế Tương lai và Triển lãm hôm thứ Tư, Bộ trưởng Tài chính Heng Swee Keat cho biết cần có sự hợp tác cấp ngành hơn nữa trong lĩnh vực này.


"Sự hợp tác đa bên có thể đem lại lợi ích cho nhiều công ty và nâng cao toàn bộ ngành. Vì vậy, chúng tôi cần nhiều cơ quan ngành và các nhà lãnh đạo tham gia và đóng góp vào sự hợp tác có ý nghĩa trong từng ngành công nghiệp của chúng tôi ", ông nói.


Kế hoạch kỹ thuật số hậu cần sẽ đưa các nhà lãnh đạo ngành cùng nhau hợp tác về các dự án để giúp nhiều công ty áp dụng các giải pháp có thể tương tác.Quảng cáo


Để bắt đầu, Cơ quan phát triển truyền thông của Infocomm (IMDA) hợp tác với nhà cung cấp nền tảng e-logistics vCargo Cloud để giúp các chủ hàng và người vận chuyển SME giảm chi phí và tăng năng suất.


vCargo Cloud sẽ giúp thúc đẩy quá trình tự động hóa và các quy trình kỹ thuật số trong hậu cần.


IMDA cũng sẽ hợp tác với các đối tác khác như Bollore Logistics, Dimerco Express Singapore và LCH Lockton để hợp tác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ về các sáng kiến ​​về kỹ thuật số hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét