Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Công ty Logistics bị phạt 190.000 đô la Singapore sau tai nạn lao động chết người

Theo Bộ Nhân lực (MOM), Thứ ba (7 tháng 11), Poh Tiong Choon Logistics đã bị phạt tới 190.000 đô la Singapore vì tai nạn gây chết người trong năm 2015.

Ông Tan Siau Tsing, một trợ lý quản lý hoạt động sân tại cơ sở của công ty trên đảo Jurong, bị một chiếc xe nặng nề tấn công và kéo lê khoảng 5m trước khi người lái xe nhận ra chuyện đã xảy ra.


Vào ngày 5 tháng 9 năm 2015, ông Tan vừa hoàn thành kiểm tra dầu trên xe nâng, một chiếc xe hạng nặng dùng để di chuyển và xếp container, và hướng dẫn người lái xe thực hiện các nhiệm vụ của mình.


Tuy nhiên, khi ông Tan đang quay trở lại văn phòng, ông dừng lại khoảng 4,5m từ phía sau của chiếc xe để nói chuyện trên máy bộ đàm của mình.


"Người lái xe đã kiểm tra cả hai gương, quay đầu cả hai phía nhưng không nhìn thấy người quá cố, nghe tiếng sừng và tiến hành đảo ngược xe đẩy, xoay sang bên trái", bộ này phát hành.


Vài phút sau, người lái xe nhận thấy một chiếc dép và vết mòn máu ở phía trước xe. Anh ta dừng lại và xuống xe từ chiếc xe nâng, và thấy anh Tan đã cắm dưới lốp sau ở bên phải.Quảng cáo


Ông Mạn cho biết, ông Tan đã chết vì tham gia các nhân viên y tế, và nói thêm ông đã chết vì nhiều thương tích "phù hợp với việc đã bị nghiền nát, bị cán hoặc có thể bị kéo bởi một vật nặng".

"Tại nạn đáng tiếc đã có thể đề phòng"

Các cuộc điều tra cho thấy rằng Poh Tiong Choon Logistics không có kế hoạch quản lý giao thông tại nơi làm việc thích hợp để "giảm thiểu rủi ro và nguy cơ" tại bãi chứa của nó, MOM nói.

Không có đường phân giới đường cho người đi bộ và xe cộ, và không có hệ thống quản lý giao thông, Bộ này cho biết thêm. Cũng có những biện pháp an toàn không đầy đủ như có một ngân hàng hướng dẫn phương tiện đảo chiều, hoặc camera phía sau để cung cấp cho các nhà khai thác với quan điểm không bị cản trở của đường xe đảo chiều nặng.


Ông Chan Yew Kwong, giám đốc cơ quan thanh tra an toàn và vệ sinh lao động của MOM cho biết: "Nhiệm vụ của mỗi công ty là quản lý đúng đắn giao thông, vận hành an toàn xe và giữ an toàn nơi làm việc cho tất cả nhân viên và du khách.


Ông Chấn nói thêm: "Sự cố bi thảm này có thể đã được ngăn chặn nếu ông chủ đã đánh dấu rõ các con đường để phân chia lưu thông xe cộ và người đi bộ, và cung cấp các biển báo an toàn tại bãi container để cảnh báo cả lái xe và người đi bộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét