Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Chuỗi hậu cần Maersk Line vẫn duy trì lợi nhuận

Trong quý 3, doanh thu của hoạt động kinh doanh của A.P. Møller-Mærsk A / S tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ giá cước vận chuyển cao hơn của Maersk Line. Lợi nhuận cơ bản là 248 triệu USD, với sự cải thiện 290 triệu USD trong ngành Vận tải & Logistics và giảm khoảng 15 triệu USD về Năng lượng.

 Đối với A.P. Møller - Mærsk A / S, quý thứ ba của năm là một phần của sự thay đổi lớn, nơi có các giải pháp mạnh mẽ và khả thi đối với Maersk Oil và Maersk Tankers.Hơn nữa, hôm nay A.P. Møller-Mærsk A / S đã thông báo rằng các công ty Salling sẽ mua lại 19% cổ phần còn lại của Dansk Supermarked Group. A.P. Møller - Mærsk A / S 'hi vọng lợi nhuận dương tăng (lỗ 546 triệu USD).

Transport & Logistics dự kiến ​​lợi nhuận cơ bản khoảng 1 tỷ USD và Maersk Line cải thiện khoảng 1 tỷ USD so với năm 2016 (lỗ 384 triệu USD).

 Ông Søren Skou CEO của A.P. Møller-Mærsk cho biết: "Tôi hài lòng với các thỏa thuận đã đạt được trong Q3 cho Tổng S.A. để mua Mærsk Olie và Gas A / S và A.P. Møller Holding để mua Maersk Tankers A / S, cho thấy sự tiến bộ vững chắc trong việc tách các doanh nghiệp Năng lượng. Mặc dù các giải pháp cho Maersk Drilling và Maersk Supply Service vẫn được xác định trước cuối năm 2018, Maersk trong tương lai sẽ thúc đẩy hơn nữa vị thế của mình trong ngành Vận tải & Logistics "

Transport & Logistics báo cáo tăng trưởng doanh thu 14% lên 8 tỷ USD. Hiệu suất đã bị thách thức từ vụ tấn công trên mạng vào tháng 6, trong đó tác động tài chính nằm trong khoảng 250-300 triệu USD. Cuộc tấn công qua mạng chủ yếu ảnh hưởng đến tháng 7 và tháng 8 và phần lớn tác động liên quan đến Maersk Line báo cáo lợi nhuận cơ bản là 211 triệu USD và ROIC tích cực là 4,3%.

"Doanh thu vận tải và vận tải tăng 14% và chủ yếu là do doanh thu cao hơn trong Maersk Line. Các nguyên tắc cơ bản thị trường vẫn tích cực với tăng trưởng khối lượng container toàn cầu ở mức 5% trong quý thứ ba so với cùng kỳ năm ngoái và sự gia tăng cung cấp danh nghĩa là 3%. Tuy nhiên, các sáng kiến ​​bất ngờ liên quan đến phục hồi sau cuộc tấn công mạng đã dẫn đến sự phát triển tiêu cực trong số lượng Maersk Line là 2,5% và tăng chi phí đơn vị là 3,9% theo giá nhiên liệu cố định ", theo ông Søren Skou.

Transport & Logistics tiếp tục phát triển các dịch vụ kỹ thuật số mới cho khách hàng cung cấp sản phẩm tốt hơn và đơn giản hơn trong chuỗi cung ứng. Tháng 9, Maersk Line ra mắt Remote Container Management cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng vận chuyển hàng lạnh với sự hiểu biết chưa từng biết về chuỗi cung ứng của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét