Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017
Home »
» Thành Lập liên minh vận tải biển
Thành Lập liên minh vận tải biển
Sau khi Hanjin Shipping phá sản năm 2016, các hãng vận tải đã cùng nhau thành lập liên minh. Ngày nay, các liên minh này chủ yếu vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. Đây là cách những cách mà chúng ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn:
Nếu không có hàng hóa vận chuyển đường biển, sẽ có rất nhiều khó khăn cho hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của Hoa Kỳ. Theo Cục Thống kê Vận tải Hoa Kỳ, đường biển là phương tiện giao thông quốc tế hàng đầu về trọng lượng và giá trị. Năm 2015, tàu vận chuyển chiếm 71% trọng lượng thương mại quốc tế và 48% giá trị.
Tuy nhiên, cảng hàng hải đã thay đổi đối với các chủ hàng vào năm 2017 khi hầu hết các hãng vận tải biển lớn gộp từ bốn liên minh xuống còn ba liên minh là: 2M, Ocean Alliance và THE Alliance.
Liên minh vận tải biển giúp hình thành nhiều mối quan hệ mới, thêm nhiều đối tác và hợp đồng hơn so với trước đây. Giám đốc của Transplace - bà Molly Bailey cho biết: "Các liên minh này chủ động hơn về việc lập kế hoạch tương lai của liên minh",bà còn cho biết thêm:"Đó không chỉ là làm thế nào họ có thể chia sẻ hàng hoá từ điểm A đến điểm B. Mà nó còn là về sự hợp tác và phát triển của liên minh vận tải biển."
Các liên minh đại dương ngày nay đều xuất có nguồn gốc từ khi Maersk Line đầu tư vào một đội tàu lớn hơn các tàu khác vào thời điểm đó. Việc mở rộng đã giúp giảm chi phí hoạt động cho mỗi container. Để duy trì sức cạnh tranh, các hãng vận tải khác cũng phải đối mặt với việc mua tàu lớn hơn - dẫn đến khả năng trên thị trường. Nó trở nên khó khăn hơn cho các hãng vận tải để duy trì lợi nhuận, chứng minh bằng việc phá sản năm 2016 Hanjin Shipping Co.
Vì vậy, tàu sân bay bắt đầu dải với nhau để quản lý năng lực và các tuyến đường. Các liên minh hiện nay chiếm hơn ba phần tư tổng dung lượng container toàn cầu.Phần còn lại trải rộng trên các nhà khai thác thích hợp phục vụ các khu vực nhỏ hơn.
Ảnh hưởng của các mối quan hệ mới đối với các chủ hàng vẫn còn được nhìn thấy, nhưng một số phải điều chỉnh khi quan hệ đối tác mới bắt buộc các liên minh phải thay đổi một số khu vực và các cảng phục vụ. Bailey nói: "Các công ty vận tải đã chấp nhận rằng họ phải tìm ra các phương tiện thay thế cho các khu vực nhất định, ngay cả khi hợp đồng đã được thực hiện."
Những thay đổi tương tự cũng đã có tác động đến các mốc thời gian. Phó chủ tịch về giá cả và mua sắm tại Flexport có trụ sở tại San Francisco - Nerijus Poskus, nói: "Trong một số trường hợp, thời gian vận chuyển dài hơn vì một số cảng đang mất đi các cuộc gọi trực tiếp."
Ví dụ như Portland, Oregon, nói chung không có đủ hàng để lấp đầy các tàu lớn nhất, do đó, vận chuyển hàng hóa dành cho thành phố thường được chuyển tới Seattle và vận chuyển tới Portland bằng đường xá.
Related Posts:
Giúp đỡ nhiều hơn cho người chơi hậu cần nhỏ để đi về mảng kỹ thuật số Giúp đỡ nhiều hơn cho người chơi hậu cần nhỏ để đi kỹ thuật sốSINGAPORE: Sự trợ giúp ngày càng mở ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong lĩnh vực hậu cần của Singapore đi vào kỹ thuật số. Điều này xảy ra khi Chính… Read More
Thương mại điện tử đẩy XPO Logistics tới kỷ luật lợi nhuận quý XPO Logistics Inc đã công bố lợi nhuận quý một lần thứ tư vào thứ Tư, nhờ nhu cầu thương mại điện tử của hợp đồng và vận chuyển hàng nghìn dặm cho các hộ gia đình, cùng với các lô hàng tiêu dùng và thị trường môi giới xe … Read More
Nền tảng dữ liệu mới đưa ra để thúc đẩy ngành logistics của Singapore SINGAPORE: Một nền tảng dữ liệu mới cho ngành logistics, cho phép các nhà khai thác khác nhau dọc theo chuỗi cung ứng để theo dõi các hoạt động vận chuyển hàng hóa đã được đưa ra bởi Thứ trưởng Bộ Công thương và Công nghi… Read More
Vận tải đường bộ: Các công ty logistics đầu tư vào các công cụ để cải thiện an toàn đường bộ SINGAPORE: Trong 17 năm ông Nasir Nong 46 tuổi bắt đầu làm việc từ khoảng 6 giờ sáng và kết thúc lúc 8 giờ tối, làm việc trung bình 12 đến 14 giờ mỗi ngày, lên đến 6 ngày rưỡi mỗi tuần. Thử thách lớn nhất của người lái xe … Read More
Công ty Logistics bị phạt 190.000 đô la Singapore sau tai nạn lao động chết ngườiTheo Bộ Nhân lực (MOM), Thứ ba (7 tháng 11), Poh Tiong Choon Logistics đã bị phạt tới 190.000 đô la Singapore vì tai nạn gây chết người trong năm 2015. Ông Tan Siau Tsing, một trợ lý quản lý hoạt động sân tại cơ sở của côn… Read More
0 nhận xét:
Đăng nhận xét