các giải thưởng nhằm tôn vinh những điều tốt nhất trong ngành công nghiệp và đã diễn ra trong lễ trao giải ngoạn mục.
Giải Payload Asia Awards năm 2017 trở lại cho ấn bản thứ sáu của nó, với hơn 90 đề cử giành giải cho 20 hạng mục giải thưởng và hơn 25.000 phiếu bầu trực tuyến của khách hàng. Tất cả các kết quả đều được kiểm toán bởi một công ty kiểm toán độc lập, Alpes Assurance. Các giải thưởng nhằm tôn vinh những điều tốt nhất trong ngành công nghiệp và đã diễn ra trong một buổi dạ tiệc và lễ trao giải ngoạn mục được tổ chức tại sân bay Crowne Plaza Changi, Singapore. Khách mời danh dự của sự kiện này là Ông Glyn Hughes, chủ tịch đơn vị hàng hóa của IATA toàn cầu.Đối mặt và vượt qua những thách thức đa dạng trong ngành hàng không bằng cách tạo ra các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo và mang lại giá trị thực sự cho khách hàng là dấu hiệu của các công ty xuất sắc trong ngành này. Giải thưởng Payload Asia năm 2017 nhằm tôn vinh những đặc điểm và sự kiên trì, những chiến lược sáng tạo và nhiều thành công khác của cộng đồng hàng không khi đối mặt với những điều kiện thị trường chưa từng thấy và sự không chắc chắn về kinh tế.
Danh hiệu cao nhất của Nhà cung cấp toàn bộ năm, Qatar Airways và Turkish Cargo đã đi cùng với Giải thưởng Sự lựa chọn Công nghiệp và Giải thưởng Khách hàng Lựa chọn tương ứng. Năm nay đánh dấu năm thứ hai liên tiếp mà Qatar đã bỏ đi với danh thiệu Giải thưởng Sự lựa chọn Công nghiệp cho Nhà cung cấp dịch vụ toàn diện của năm
Năm nay, hãng hàng không Ethiopian Airlines đã nhận được cả hai Giải thưởng Công nghiệp và Giải thưởng Khách hàng dành cho ngôi sao của năm, một minh chứng cho vị trí của nó trong ngành. Các hãng hàng không khác đã nhận được các giải thưởng bao gồm: All Nippon Airways, Singapore Airlines, Swiss WorldCargo, United Cargo, VietJet Air Cargo, AirAsia Cargo, Atlas Air và Volga-Dnepr Airlines.
Sân bay Quốc tế Hồng Kông và Sân bay Changi Singapore đã được trao danh hiệu Consumer Choice và Consumer Choice cho Sân bay Châu Á Thái Bình Dương trong năm. Các giải thưởng về mặt đất có xu hướng tương tự như Singapore và Hồng Kông, với Hãng hàng không Hồng Kông (Hactl) và SATS giành giải nhất trong hạng mục này. Trong khi đó, Sân bay Leipzig / Halle và Sân bay Liege là những người chiến thắng trong Sân bay của năm.
Chapman Freeborn Airchartering và Air Charterarter một lần nữa nổi lên thành công trong lĩnh vực môi giới hàng năm, trong khi ECS và Air Logistics Group ủng hộ tiêu chuẩn GSA / GSSA trong năm nay. Các điểm nổi bật khác là All Nippon Airways (ANA) và Flydubai Cargo đã giành giải thưởng X Factor Award vì chiến lược kinh doanh độc đáo và thành công cao của họ. Lufthansa Cargo và Thai Airways nhận Trách nhiệm Xã hội Công ty và DHL Express và Hãng hàng không Hồng Kông (Hactl) đã nhận giải thưởng Xanh. IBS Software và Unisys đã được trao giải Nhà cung cấp IT Hàng năm.
Trong hạng mục Fast Tracker, DHL Express và FedEx Express đã nhận được giải thưởng Nhà cung cấp Dịch vụ Toàn cầu của năm, và SF Express và Kerry Express đã được trao Giải thưởng Nhà Cung cấp Dịch vụ Chuyên nghiệp hàng năm. Kerry Logistics và Crane Worldwide Logistics đã được trao giải Nhà cung cấp Cerebration toàn cầu của năm, và Dịch vụ Công nghiệp Hàng không Hồng Kông (Hacis) đã giải phóng Nhà cung cấp Dịch vụ Hậu cần của Khu vực.
Trong 23 giải thưởng, có ba giải thưởng Editor's Choice Award đặc biệt. Giải thưởng Thành tựu trọn đời (Lifetime Achievement Award), đã vinh danh một cựu chiến binh ngành công nghiệp, đã có những đóng góp to lớn cho ngành hàng không trong nhiều năm qua, với Tony Tyler. Trước khi nghỉ hưu vào tháng 6 năm 2016, ông là Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA). Trước nhiệm kỳ 5 năm của IATA, Tony là giám đốc điều hành của Cathay Pacific Airways tại Hồng Kông.
Cũng trong hạng mục Giải thưởng Giải thưởng, Emirates SkyCargo đã được trao Giải thưởng Marketing của Năm, và Lufthansa Cargo đoạt Giải thưởng Phương tiện truyền thông của Năm.
Payload Asia, một tiếng nói tôn trọng hàng không đã được xuất bản trong hơn 30 năm, tiếp tục cách tiếp cận độc đáo. Ba năm trước đây, cách tiếp cận này có hai, cùng với một bộ giải thưởng cho mỗi loại: Giải thưởng Người tiêu dùng Chọn và Giải thưởng Sự lựa chọn Ngành - nhấn mạnh hai quan điểm không kém quan trọng nhưng khác nhau. mỗi một sự xuất sắc, một dựa trên phiếu phổ thông và một đánh giá chi tiết của giám đốc điều hành ngành công nghiệp cao cấp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét