Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hội nghị hậu cần thương mại điện tử

Hội nghị hậu cần hàng năm của hội nghị quốc tế năm nay sẽ làm sáng tỏ về thương mại điện tử ở Châu Á cũng như Sáng kiến ​​đường và vành đai của Trung Quốc với các diễn giả từ nhóm Kerry, Hutchison Port Holdings, DHL, COSCO, Yamato Global Logistics Japan, Lazada, McKinsey và nhiều cảng chính quyền.Hội nghị Hàng hải và Hàng hải Châu Á lần thứ 7 (ALMC) sẽ được tổ chức vào ngày 23-24 / 11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông (HKCEC). Hội nghị hai ngày do Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông (HKTDC) và Chính phủ của lãnh thổ cùng phối hợp tổ chức.

ALMC năm nay sẽ chú ý đến ba chủ đề: Sáng kiến ​​Vành đai và đường bộ, thương mại điện tử và hậu cần thông minh. Sự kiện dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 2000 chuyên gia ngành công nghiệp từ khoảng 20 quốc gia và khu vực tham gia và tìm hiểu các cơ hội kinh doanh.

Stephen Liang từ HKTDC cho biết, khi Sáng kiến ​​về Vành đai và Đường bộ được chuyển từ tầm nhìn sang hành động, và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hậu cần đang đẩy nhanh sự thay đổi trong chuỗi cung ứng toàn cầu, có một nhu cầu rất lớn cho dịch vụ hậu cần và dịch vụ vận chuyển biển hiệu quả Châu Á.

Ông lưu ý: "Là sự kiện lớn nhất tại Châu Á, Hội nghị Hàng hải và Hội nghị Hàng hải Châu Á cố gắng cung cấp nền tảng lý tưởng cho ngành công nghiệp này để tìm hiểu về sự phát triển mới nhất và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh.

Triển lãm năm nay sẽ giới thiệu hơn 120 nhà triển lãm giới thiệu về quản lý chuỗi cung ứng, hậu cần, hàng hải và các dịch vụ liên quan.

Khu vực "Hỗ trợ Thương mại Điện tử và Ứng dụng Công nghệ" sẽ xuất hiện với một loạt các bộ công cụ cơ bản - chẳng hạn như quản lý tài liệu và các công cụ Thương mại điện tử bao gồm bảo mật Internet và hệ thống theo dõi thời gian thực, cung cấp các dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp và toàn diện. Nhà tổ chức sẽ sắp xếp hơn 140 buổi họp kết hợp kinh doanh một để giúp các nhà triển lãm và những người tham gia thúc đẩy hợp tác kinh doanh mới trong suốt sự kiện.

Khoảng 70 chuyên gia ngành công nghiệp và các nhà sản xuất lớn sẽ nói chuyện tại ALMC, bao gồm Bộ trưởng Giao thông vận tải Thái Lan Arkhom Termpittayapaisith, Chủ tịch của Fung Group Victor K Fung, Chủ tịch Kerry Globalink Siddique Khan và phóng viên The Benedictor South China Ben Bland.

Hai phiên họp toàn thể sẽ có tiêu đề "Dây và Đường: Công cụ tăng trưởng Lái xe kỷ nguyên mới cho thương mại toàn cầu" và "Cung cấp trật tự thế giới mới cho mua sắm trực tuyến". Điều này sẽ xem xét triển vọng và thách thức đối với ngành công nghiệp này trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của tuyến thương mại đường biển và đường hàng không châu Âu-châu Á, thị trường ASEAN và vận tải hàng hóa đường sắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét