Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Công ty TNHH Mậu dịch Toàn cầu (MC0) tăng 0,3% vào ngày 10 tháng 11

Cổ phiếu của Global Logistics Properties Ltd (SGX: MC0) giao dịch lần cuối ở mức 3.33, tương đương 0.3%, tương đương 0.01 mỗi cổ phiếu, với KLGD 3.11 triệu cổ phiếu. Sau khi mở phiên giao dịch tại mức 3,32, cổ phiếu của Global Logistic Properties Ltd được giao dịch trong một phạm vi gần. Global Logistics Properties Ltd hiện đang có tổng số cổ phiếu lưu hành là 4,70 tỷ cổ phiếu và trung bình mỗi ngày giao dịch 11,18 triệu cổ phiếu. Cổ phiếu có mức thấp trong 52 tuần là 1.98 và cao 3.34.

SGX: Giàn khoan trao đổi lớn của Châu Á

Gần 17 năm trước, SGX đã được hình thành từ sự kết hợp của hai sàn giao dịch chứng khoán Singapore, Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore và Trung tâm Giao dịch Tiền tệ Quốc tế Singapore, tạo ra một sàn giao dịch chứng khoán rộng lớn hơn sau đó trở thành một trong những SE) Sự trao đổi hàng đầu của châu Á. Global Logistic Properties Ltd là một phần của hoạt động kinh doanh SE.

Giống như bất kỳ sàn giao dịch chứng khoán nào khác, SGX có tất cả các loại tài sản- cổ phiếu, trái phiếu, các công cụ phái sinh, trái phiếu phái sinh, quỹ giao dịch (ETFs) và nhiều loại khác. SGX được sở hữu và điều hành bởi Singapore Exchange Limited, cũng được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Nó là một thành phần của hai chỉ số, chỉ số MSCI Singapore Free Index và chỉ số Strait Times Index (STI). Nhóm thứ hai theo dõi hoạt động của 30 công ty niêm yết trên SGX với mức vốn hóa thị trường lớn nhất hàng quý. Nó thu hút những người mới đến Global Logistic Properties Ltd.


Giao dịch trước khi thị trường trên SGX bắt đầu lúc 8:30 sáng và kết thúc lúc 8:59 sáng, làm lu mờ giao dịch thông thường bắt đầu lúc 9 giờ sáng và kết thúc lúc 5:00 tối Phiên thường lệ có thể được kéo dài đến 5:05 chiều, chính thức đóng cửa lúc 5:06 chiều.

Các công ty SGX

Tính đến tháng 1 năm 2009, có gần 770 công ty niêm yết trên SGX. Các công ty trong nước chiếm gần 60% trong số này, trong khi các công ty quốc tế chiếm khoảng 40%. Hơn 90 trong số này có vốn hóa thị trường ít nhất là 1 tỷ đô la hiện nay. Khi thời gian trôi qua, ngày càng có nhiều công ty quốc tế tỏ ý quan tâm tới việc giao dịch trên SGX.

Ba công ty hàng đầu của SGX về hiệu suất hoạt động trong năm năm qua bao gồm Công ty TNHH Công nghiệp Nước giải khát Thái Lan (SGX: Y92), Công ty TNHH Comfortdelgro (SGX: C52) và SATS Ltd (SGX: S58). Theo các nhà phân tích, công ty khác là Global Logistic Properties Ltd. Trong thời gian đó, Thái Lan Beverage đã thu được 216%; Comfortdelgro đã có sự trở lại của 123%; và SATS đã có sự trở lại của 119%.

SGX: Sự phản ánh của quản trị doanh nghiệp xuất sắc

Trong bảng xếp hạng mới nhất của các thị trường châu Á về quản trị doanh nghiệp xuất bản bởi CG Watch, Singapore đã giành vị trí đầu bảng với 67 điểm, tăng 3 điểm so với bảng xếp hạng trước đó. Nó đã đánh bại Hong Kong, chỉ mới giành được 65 điểm trong năm nay và 10 quốc gia khác.

Quản trị doanh nghiệp xuất sắc là điều cần thiết cho sự phát triển kinh tế của một quốc gia. Với nó, các nhà đầu tư được khuyến khích đầu tư dài hạn và các công ty rất tự tin vào thị trường.


Quản trị công ty, không cần phải nói, trực tiếp và gián tiếp liên quan đến đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có thể làm cho đáng kể hoặc phá vỡ nền kinh tế của một quốc gia. Theo các chuyên gia, dòng vốn FDI lớn là chìa khóa cho sự phát triển của nền kinh tế Đông Nam Á khi nó cố gắng giữ được thị trường lớn hơn như Mỹ, Anh, và châu Âu.


Với SGX là một trong những sàn giao dịch chứng khoán hấp dẫn nhất không chỉ ở Đông Nam Á mà còn trên toàn thế giới, nó đóng một vai trò quan trọng trong việc nền kinh tế của khu vực có thể liên tục làm cho nền kinh tế toàn cầu trở nên phổ biến. Một trong những ví dụ của điều này là Global Logistic Properties Ltd


Những thông tin đáng chú ý gần đây nhất về Bản tin hậu cần của Global Logistics (SGX: MC0) được xuất bản bởi: Seekingalpha.com đã phát hành: "Các thuộc tính lưu thông toàn cầu có thể ra đi sớm" vào ngày 26 tháng 6 năm 2017, còn Wsj.com với bài viết của họ: "Global Logistic Properties để mua cơ sở vật chất ở 4 quốc gia châu Âu "được công bố vào ngày 02 tháng 10 năm 2017, Seekingalpha.com xuất bản:" Mingi Mei "Giám đốc điều hành của Global Logistics (GBTZF) về kết quả kinh doanh Q1 2018 - Thu nhập ..." vào ngày 8 tháng 8 năm 2017. Thêm tin tức thú vị về Global Logistic Properties Ltd (SGX: MC0) được phát hành bởi: Wsj.com và bài viết của họ: "Các thuộc tính lôgíc toàn cầu Gets Bids as Sale process bắt đầu" được công bố vào ngày 03 tháng 2 năm 2017 cũng như bài báo của Wsj.com có ​​tiêu đề "Global Thuộc tính hậu cần tìm kiếm người mua "với ngày xuất bản: ngày 05 Tháng Một năm 2017.


Global Logistics là một công ty đầu tư Singapore đang nắm giữ. Công ty có mức vốn hóa thị trường là 16,13 tỷ USD. Công ty tham gia vào việc cung cấp các cơ sở phân phối và dịch vụ. Nó có tỷ lệ P / E 16.31. Công ty sở hữu, quản lý và phát triển các cơ sở logistics.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét